สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนนทบุรี จัด “กิจกรรมการแข่งขันกีฬา นันทนาการส่งเสริมสุขภาพของชุมชนบริเวณรอบโรงไฟฟ้าพระนครเหนือ” ประจำปี 2567 เพื่อส่งเสริมสุขภาพของคนในชุมชน

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567  เวลา 08.00 น. นายอภิชัย อร่ามศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานในพิธีเปิด “โครงการสร้างเสริมสุขภาพคุณภาพชีวิตของประชาชนในชุมชนบริเวณรอบโรงไฟฟ้า กิจกรรมจัดการแข่งขันกีฬานันทนาการส่งเสริมสุขภาพของชุมชนบริเวณรอบโรงไฟฟ้าพระนครเหนือในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี กรุงเทพมหานครและผู้ที่เกี่ยวข้อง ตำบลบางกรวย 3ประจำปี 2567 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการพัฒนาชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้ากองทุนพัฒนาไฟฟ้าโรงไฟฟ้าพลังความร้อนร่วมพระนครเหนือ ร่วมพิธี ณ สนามกีฬาศูนย์เยาวชนเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลนครนนทบุรี อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

นายอภิชัย อร่ามศรี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติให้มาเป็นประธานในพิธีเปิด “โครงการสร้างเสริมสุขภาพคุณภาพชีวิตของประชาชนในชุมชนบริเวณรอบโรงไฟฟ้า กิจกรรมจัดการแข่งขันกีฬานันทนาการส่งเสริมสุขภาพของชุมชนบริเวณรอบโรงไฟฟ้าพระนครเหนือในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี กรุงเทพมหานครและผู้ที่เกี่ยวข้อง ตำบลบางกรวย 3” ประจำปี 2567 ขอต้อนรับคณะนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่มาเข้าร่วมการแข่งขันฯ จำนวนกว่า 600 คน จากการกล่าวรายงาน ของ นางสาวศิริวรรณ พรเลิศวิวัฒน์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนนทบุรี ทำให้ทราบว่า “โครงการสร้างเสริมสุขภาพคุณภาพชีวิตของประชาชนในชุมชนบริเวณรอบโรงไฟฟ้า กิจกรรมจัดการแข่งขันกีฬานันทนาการส่งเสริมสุขภาพของชุมชนบริเวณรอบโรงไฟฟ้าพระนครเหนือในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี กรุงเทพมหานครและผู้ที่เกี่ยวข้อง ตำบลบางกรวย 3” ประจำปี 2567 ในครั้งนี้ มุ่งส่งเสริมและจัดกิจกรรมทางการกีฬา นันทนาการและการออกกำลังกายให้ประชาชนในชุมชนบริเวณรอบโรงไฟฟ้าฯ และผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อพัฒนาสุขภาวะ และการมีสมรรถภาพทางกายที่ดี มีความสมบูรณ์แข็งแรง มีอายุยืนยาว และอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุขตลอดไป ขอขอบคุณชุมชนตำบลบางกรวย ที่เสนอแผนให้มีการจัดกิจกรรม ขอชื่นชมสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนนทบุรี คณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาจังหวัดนนทบุรี หน่วยงานภาครัฐ เอกชน เจ้าหน้าที่ทุกท่าน ที่ช่วยกันดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาและนันทนาการฯ และสร้างเสริมสุขภาพชีวิตของประชาชนในชุมชมบริเวณรอบโรงไฟฟ้าในครั้งนี้ ขออำนวยอวยพรให้การแข่งขันในครั้งนี้ ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย และสำเร็จผลตามวัตถุประสงค์ทุกประการ

ทั้งนี้ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนนทบุรี  มีนโยบายให้มีการจัดกิจกรรม “โครงการสร้างเสริมสุขภาพคุณภาพชีวิตของประชาชนในชุมชนบริเวณรอบโรงไฟฟ้า กิจกรรมจัดการแข่งขันกีฬานันทนาการส่งเสริมสุขภาพของชุมชนบริเวณรอบโรงไฟฟ้าพระนครเหนือในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี กรุงเทพมหานครและผู้ที่เกี่ยวข้อง ตำบลบางกรวย 3” เพื่อส่งเสริมสุขภาพให้คนในชุมชน โดยมีชุมชนต่าง ๆ เข้าร่วมงานกว่า 600 คน และมีการแข่งขันกีฬาแบ่งออกเป็น กีฬาพื้นบ้านของไทย รวมถึงการแข่งขันกรีฑา ทั้งการวิ่ง ทุ่มน้ำหนัก เดินเร็ว และประกวดกองเชียร์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ปิดท้ายด้วยการแข่งขันฟุตบอลเพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างชุมชนให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น

Loading