SCG HOME Experience ประกาศเปิดโปรเจกต์ ‘DESIGN CONTEST 2024’ จัดประกวดเฟ้นหาแบบบ้านวัยเก๋าที่ยั่งยืนด้วย Care Design

          SCG HOME Experience ชวนนิสิต นักศึกษาและผู้ที่สนใจที่มีใจรักด้านการออกแบบบ้านและที่อยู่อาศัย เข้าร่วมประกวดโครงการออกแบบบ้านเพื่อการอยู่อาศัยจริง กับโครงการออกแบบบ้านวัยเก๋าเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน ที่สุดของโครงการออกแบบบ้านเพื่อผู้สูงวัยในโปรเจกต์แห่งปี ‘DESIGN CONTEST 2024’

 

          ธัญญ์กวิน บุดดีมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ จำกัด (SCG HOME Experience) พร้อมประกาศจัดโครงการประกวดออกแบบบ้าน ‘DESIGN CONTEST 2024’ อย่างเป็นทางการ ต่อยอดความสำเร็จจากปีก่อน ด้วยแนวคิดการออกแบบที่อยู่สำหรับกลุ่มผู้สูงอายุแบบยั่งยืน หรือ Sustainable Living ภายใต้การออกแบบ Care Design เพื่อให้รู้หลักการออกแบบและกลุ่มวัสดุที่เหมาะสมสำหรับที่ผู้สูงอายุ โดยกำหนดผู้เข้าร่วมโครงการเป็นนักศึกษา ในสาขาสถาปัตยกรรมและการออกแบบชั้นปีที่ ขึ้นไป ประเภทเดี่ยวหรือกลุ่ม และ วิชาชีพสถาปนิกหรือฟรีแลนซ์ ประเภทเดี่ยวและกลุ่ม เพื่อเฟ้นหานักออกแบบบ้านหน้าใหม่ที่สามารถสร้างสรรค์แบบบ้านได้ตรงโจทย์การอยู่อาศัยอย่างยืน

          ทั้งนี้ในการนำเสนอผลงาน ต้องประกอบด้วยแนวคิดและรูปแบบการปรับปรุง ส่วน คือ 1. แนวคิดและรูปแบบการออกแบบบ้านเดี่ยว และภูมิทัศน์โดยรอบ คำนึกถึงหลัก Sustainable Living Design 2. แนวคิด รูปแบบการออกแบบ และการใช้วัสดุต่างๆ ภายใต้เครือเอสซีจีและ  Crystal Design Center 3. แนวคิด รูปแบบการออกแบบ สามารถนำไปใช้ได้จริง ซึ่งเป็น ส่วนสำคัญในการพิจารณาจากคณะกรรมการการตัดสิน

          สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประกวด ‘DESIGN CONTEST 2024’ ในครั้งนี้ SCG HOME Experience เปิดรับผลงานตั้งแต่ กันยายน 2567 เป็นต้นไป ปิดรับผลงานในวันที่ 11 ตุลาคม 2567 และตัดสินพร้อมประกาศผลในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2567 โดยมีเงินรางวัลรวมจากโครงการกว่า 150,000 บาท สมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการผ่านช่องทาง

📍 bit.ly/SCGHOMEExperienceDesignContest2024

📍 โทร. 02-101-9922

📍 Line Official Account @scghomeexperience หรือ https://lin.ee/2DvMnJd2N

Loading