“New U Life” ขายตรงมะกัน บุกตลาดไทย ปั้นขึ้น TOP 5 โลก!!

ขายตรงยักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกัน “New U Life” TOP 40 จากการจัดอันดับของ Direct Singing ในปี 2023 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นประเทศที่ 16 เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพของนักธุรกิจไทย แต่งตั้ง สาริณี เสฐียรภัคกุล อดีตผู้บริหารเครือข่ายระดับโลกนั่งเก้าอี้บริหาร พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมงานวิจัย SomaDerm ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งมีส่วนช่วยส่งเสริมสมดุลสุขภาพฮอร์โมนของมนุษย์ตามธรรมชาติ ตั้งเป้าสร้างธุรกิจในประเทศไทยไต่ขึ้นอันดับ TOP 5 ของโลก

Stony Tanner Vice President of Global Impact New U Life กล่าวว่า New U Life เป็นบริษัทด้านสุขภาพซึ่งช่วยผู้คนมีความเป็นอยู่และสุขภาพที่ดีขึ้น โดยการช่วยให้คนเข้าใจในการสร้างสมดุลในฮอร์โมนซึ่งจะทำให้สุขภาพและชีวิตดีขึ้น เป็นบริษัทขายตรงยักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกันก่อตั้งขึ้นโดย Alexy Goldstein ในปี 2017 ซึ่งเป็นเวลากว่า 6 ปี ในการเปิดดำเนินธุรกิจและขยายตลาดอย่างรวดเร็วไปทั่วโลกกว่า 16 ประเทศ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และคุณภาพไปพร้อม ๆ กับการเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้น โดยเป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์โภชนเภสัชโภชนศาสตร์ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อสุขภาพมากกว่า 200 รายการโดย Alexy Goldstein เป็นนักคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อช่วยส่งเสริมสมดุลสุขภาพฮอร์โมน ซึ่งผลิตภัณฑ์โซมาเดิร์ม (SomaDerm) นับเป็นผลิตภัณฑ์ เรือธงที่โดดเด่นของบริษัทที่มีการขายไปทั่วโลก

New U Life ได้ขยายตลาดเครือข่ายไปทั่วโลกแล้วกว่า 16 ประเทศ ซึ่งการเข้ามาสู่ธุรกิจเครือข่ายของ CEO Alexy Goldstein เริ่มต้นประมาณ 20 ปีที่แล้ว จากการพัฒนาผลิตภัณฑ์โซมาเดิร์ม (SomaDerm) ผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยส่งเสริมสมดุลสุขภาพฮอร์โมน เป็นกุญแจสำคัญในการส่งเสริมความอ่อนเยาว์ มีปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ โดยมีส่วนผสมจากพืชสมุนไพรที่ส่งมอบผ่านระบบการส่งผ่านผิวหนังที่ล้ำสมัย ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและมีชื่อเสียงจากผลิตภัณฑ์ตัวนี้ หลังจากนั้นได้มีโอกาสพบกับนักธุรกิจอิสระ ทำให้ Alexy Goldstein เข้าใจ และเข้ามาสู่วงการธุรกิจเครือข่าย เพราะมองว่า วงการเครือข่ายจะช่วยให้ผู้คนเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่ายและเร็วกว่าช่องทางอื่น ๆ ซึ่งจะทำให้ช่วยเหลือผู้คนได้มากขึ้นด้วยเช่นกัน”

ขณะที่การเข้ามาเปิดดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ของ New U Life เพราะมองถึงโอกาสในการขยายตลาดในภูมิภาคเอเชียให้มีการเติบโตเพิ่มขึ้น โดยประเทศไทยเป็นสาขาที่ 16 ในการขยายธุรกิจของ New U Life โดยแต่งตั้ง สาริณี เสฐียรภัคกุล อดีตผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจเครือข่ายยักษ์ใหญ่ระดับโลกมาแล้ว นั่งเป็น ผู้จัดการทั่วไป New U Life ประจำประเทศไทย และพร้อมสร้างให้ New U Life เติบโตได้อย่างมั่นคงไปพร้อม ๆ กัน โดยการมาเปิดตลาดเครือข่ายในประเทศไทย บริษัทได้ศึกษาและมองเห็นถึงศักยภาพของตลาดประเทศไทยที่มีความพร้อม และสามารถเติบโตได้อย่างแน่นอน ซึ่งในภูมิภาคเอเชีย 3 อันดับประเทศที่มีการเติบโตสูงที่สุด ประกอบไปด้วยประเทศฮ่องกง เกาหลีใต้ และญี่ปุ่น ซึ่งบริษัทคาดหวังว่าประเทศไทยจะก้าวขึ้นสู่ TOP 5 ของ New U Life ได้อย่างแน่นอน

ทางด้าน สาริณี เสฐียรภัคกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิว ยู ไลฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ห่างหายจากการบริหารธุรกิจเครือข่ายระยะเวลา 2-3 ปี ในความคิดตอนนั้นอยากจะวางมือและเกษียณเพื่อใช้เวลาอยู่กับครอบครัว วันนี้การที่ตัดสินใจเข้ามานั่งบริหารธุรกิจเครือข่ายสัญชาติอเมริกัน New U Life อีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากได้อิสระในการบริหารธุรกิจ และที่นี่เป็นเจ้าของคนเดียวที่เข้ามาบริหาร และยังเป็นนักวิจัยอีกด้วย ซึ่ง Alexy Goldstein ได้ทำการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์จนเป็นที่ยอมรับของผู้คนทั่วโลกกว่า 20 ปี ซึ่งผลิตภัณฑ์โซมาเดิร์มเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพซึ่งมีส่วนช่วยส่งเสริมสมดุลสุขภาพฮอร์โมน ของมนุษย์ตามธรรมชาติ ซึ่งจะเข้าไปกระตุ้นการเจริญเติบโต การสร้างเซลล์ในมนุษย์ จึงถือได้ว่าเป็นส่วนสำคัญในการเจริญเติบโตของมนุษย์ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย และซ่อมแซม ความเสื่อมของเซลล์ส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้ นอกจากนี้ในเรื่องแผนการตลาดของ New U Life ถ้าเทียบกับบริษัทเครือข่ายอื่นที่มาจากสหรัฐอเมริกา ที่นี่จ่ายผลตอบแทนเยอะกว่ามาก เพราะที่นี่ให้ความสำคัญกับตัวแทนและใส่ใจสุขภาพผู้บริโภคเป็นหลัก”

การที่ New U Life มาเปิดดำเนินธุรกิจในลักษณะเครือข่ายเป็นเวลากว่า 6 ปี แล้วสามารถขยาย ธุรกิจเครือข่ายไปแล้วกว่า 16 ประเทศทั่วโลก เราจึงมองว่าธุรกิจนี้สามารถเติบโตและขยายตลาดได้อีกมาก ในตอนนี้ธุรกิจเครือข่าย New U Life มีผู้นำได้มาเปิดตลาดในประเทศไทยเป็นเวลากว่า 3 ปี ซึ่งเป็นผู้นำต้นสายเข้ามาซัพพอร์ตผู้นำที่นี่เอง ทำให้บรรยากาศการทำธุรกิจในประเทศไทยและผู้นำในประเทศไทยมีความเชื่อมั่นและมั่นใจในการทำธุรกิจ

Stony Tanner กล่าวเสริมว่า “เรามีความเชื่อมั่น ในศักยภาพของนักธุรกิจอิสระไทยว่า จะสามารถสร้างให้ New U Life มีการเติบโตได้อย่างแน่นอน ด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมของ New U Life โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ของเราโซมาเดิร์ม ผลิตภัณฑ์ช่วยส่งเสริมสมดุลสุขภาพฮอร์โมนขายได้มากกว่า 8 ล้านขวดทั่วโลก ผมคาดหวังว่าคนไทยจะได้รับรู้ถึงคุณสมบัติที่โดดเด่นและผลลัพธ์ที่ดีของผลิตภัณฑ์ และให้การตอบรับผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างดี ซึ่งจะทำให้บริษัทเติบโตและประสบความ สำเร็จในประเทศไทย และไม่ว่าสภาพตลาดจะเป็นอย่างไร แต่ความโดดเด่นและความแตกต่างของโซมาเดิร์ม จะทำให้บริษัทเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้น ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่ครอบครัวของเรา ซึ่งเราเชื่อมั่นในตลาดประเทศไทยมาก และทางบริษัทจะให้การสนับสนุนนักธุรกิจทุกคนเป็นอย่างดี และเราจะทำงานเติบโตอย่างมั่นคงไปพร้อมกัน”

ทั้งนี้ New U Life เปิดดำเนินธุรกิจมาแล้ว 6 ปี และในปี 2022 New U Life เป็นบริษัทเครือข่าย น้องใหม่ที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในสหรัฐอเมริกา และในปี 2023 จากการจัดอันดับของ Direct Selling สามารถไต่อันดับขึ้น TOP 40 ของธุรกิจเครือข่าย โดยกลยุทธ์ที่บริษัทได้วางเอาไว้ คือ การทำให้ New U Life มีการเติบโตแบบก้าวกระโดดในทุก ๆ ปี

Loading