รู้จัก.. ชาภา กรุ๊ป & มาเด้อภูเวียง น้องใหม่สมาชิกวิสามัญ TDSA

            นับเป็นอีกหนึ่งธุรกิจเครือข่ายขายตรงน้องใหม่ของสมาคมใหญ่ TDSA สมาคมการขายตรงไทย ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกเข้าร่วมเป็นสมาชิกวิสามัญ สำหรับ บริษัท ชาภากรุ๊ป แอนด์ มาเด้อ ภูเวียง จำกัด  ภายใต้การบริหารงานของ ดร.ณิชาภา เจริญภาคินรัตน ประธานกรรมการบริหาร ชาภา กรุ๊ป & มาเด้อภูเวียง

            “ด้วยวิสัยทัศน์อันแน่วแน่ ของประธานบริษัทในการขับเคลื่อนสู่องค์กรคุณภาพคู่คุณธรรมรับผิดชอบ โปร่งใส ใส่ใจบริการ เปิดโอกาสให้สมาชิก มีความก้าวหน้าตามสายงานและได้รับการพัฒนาตามแผนการตลาดอย่างเสมอภาค พัฒนารูปแบบการบริหารจัดการ เพื่อสร้างสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงาน สนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรมที่สามารถพัฒนา ยกระดับคุณภาพในเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพเพื่อชีวิตที่ดีของครอบครัวสมาชิก ให้มีสุขภาพที่แข็งแรง มีรายได้มั่นคง สูงสุด ด้วยแผนการตลาดที่ยอดเยี่ยมและโดดเด่นเป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนมีรายได้และธุรกิจเป็นของตัวเอง

            บริษัทฯ จัดสรรให้มีห้องประชุมสัมมนา การฝึกอบรม พัฒนาสมาชิกให้มีทัศนคติที่ดี มีระบบงานที่กระชับ รัดกุม มีมาตรฐานสากล และเสริมสร้างนโยบายหลักในการกระจายสินค้าสู่ตลาดให้มากขึ้น และเปิดโอกาสให้กับสมาชิกทั่วไปได้เปิด Center และ Middle Point

            ในด้านผลิตภัณฑ์ บริษัทฯ มีโรงงานผลิตสินค้าเป็นของตนเอง ด้วยการใช้เทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาสู่สมาชิก ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล GHP และ HACCP ด้านอุตสาหกรรมอาหารเสริมปลอดภัย เพื่อให้สมาชิกได้รับคุณภาพ ความมั่นใจ ตลอดจนการบริหารจัดการ พัฒนา และสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน”

จุดเด่นที่ทำให้ธุรกิจ “ชาภา กรุ๊ป” แตกต่างจากธุรกิจอื่น

  • สินค้ามีคุณภาพ หลากหลายเหมาะกับไลฟ์สไตล์คุณ
  • รายได้ รางวัล และความสำเร็จ
  • เริ่มต้นธุรกิจได้ใช้เงินลงทุนต่ำเพียง 590 บาท
  • ไม่มีข้อผูกมัด และขอเงินคืนได้หากสมัครทำธุรกิจแล้วรู้สึกไม่เหมาะกับตัวเอง

 

   “ถ้ายังไม่กล้าตัดสินใจคงไม่มีโอกาสชนะ…..

                                             ….ถ้าไม่กล้าลงมือทำคงไปไม่ถึงเส้นชัย”

 

 

Loading