“ซูเลียน” บินลัดฟ้าสแกนดิเนเวีย สัมผัสธรรมชาติและมรดกแห่งวัฒนธรรม

“ซูเลียน” วางทิศทางการทำงานปี 2024 ปรับแผนการดำเนินธุรกิจ ให้ผู้จัดจำหน่ายของซูเลียนบรรลุถึงผลสำเร็จ สามารถขยายเครือข่ายธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว พร้อมมุ่งรักษาคุณภาพสินค้า และพัฒนาสินค้าใหม่ตอบโจทย์สุขภาพ เดินหน้าสร้างฐานสมาชิกใหม่เสริมเทคโนโลยี นำช่องทางการขาย “Zhulian Shopping Online” เชื่อมต่อการทำธุรกิจออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อยกระดับชีวิตที่มีคุณภาพ และโอกาสทางธุรกิจให้ก้าวอย่างไม่หยุดยั้ง ก้าวสู่ปีที่ 27 พร้อมการเติบโตอย่างยั่งยืน

ดร.ปิยะวัฒน์ จุลล์จักรวงศา ประธาน กรรมการ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมงาน ผู้นำ เเละสมาชิกซูเลียน กว่า 300 คน บินลัดฟ้าข้ามสู่ทวีปยุโรป ประเทศนอร์เวย์-สวีเดน ในกิจกรรม ZHULIAN International Diamond Forum 2023 Scandinavia (Norway-Sweden) กองทุนท่องเที่ยวต่างประเทศระดับเพชร ณ สแกนดิเนเวีย” ระหว่างวันที่ 7-15 พฤษภาคม 2024 ที่ผ่านมา เริ่มต้นที่ประเทศนอร์เวย์ ด้วยไฮไลท์ของการท่องเที่ยวกับการล่องเรือครูซชมฟยอด (Fjord) สัมผัสความงดงามของธรรมชาติ ณ บริเวณอ่าวฟยอดกว่า 1 ชั่วโมง เต็มอิ่ม

จากนั้นแวะไปเยี่ยมเยียนผู้คนและสัมผัสวัฒนธรรมต่างถิ่น ณ หมู่บ้านฟลอม มีความหมายว่า Little Place Between Steep Mountain ที่ขึ้นชื่อว่า สวยที่สุดแห่งหนึ่ง โดยหมู่บ้านถูกรายล้อมไปด้วยหุบเขาที่สวยงามราวหลุดมาจากเทพนิยาย จากนั้นออกเดินทางกันต่อกับเส้นทางรถไฟสายโรแมนติก Flamsbana ขบวนรถไฟชมวิวอันเลื่องลือของนอร์เวย์ที่ใช้เวลาในการก่อสร้างทั้งหมดกว่า 20 ปี เป็นหนึ่งในเส้นทางเดินรถที่มีความสูงชันที่สุดในโลก โดยมีไฮไลต์สำคัญการเดินทางระหว่างเมือง Myrdal ไปเมือง Flam ขบวนรถไฟสายนี้จะเคลื่อนที่ผ่านภูเขาสูงใหญ่ น้ำตก และอุโมงค์กว่า 20 จุด

จากนั้นเปลี่ยนโหมดเที่ยวในเมือง ณ ออสโล (Oslo) เมืองหลวงของประเทศนอร์เวย์ ที่มีความสวยงามเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก โดยมีพื้นที่ธรรมชาติที่กว้างขวางถึง 80% แต่ที่นี่ยังถูกยกให้เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของประเทศนอร์เวย์อีกด้วย งานนี้คณะนักท่องเที่ยวจากซูเลียนได้ถ่ายรูปธรรมชาติอย่างดื่มด่ำ ก็ไม่ลืมแวะช้อปปิ้งซื้อของฝากกันยกใหญ่ โดยแวะชมความอลังการของสวนประติมากรรมวิกเกอร์แลนด์ (The Vigeland Park) สวนประติมากรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่เต็มไปด้วยประติมากรรมแกะสลักรูปเหมือนจากหินแกรนิตที่เต็มไปด้วยอิริยาบถต่าง ๆ ราวกับมีชีวิต พร้อมเก็บตกช้อปปิ้งที่ถนนคาล โจฮาน (Karl Johan Shopping Street) และเที่ยวอีกหนึ่งจุดแลนด์มาร์ก ศูนย์วัฒนธรรมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศนอร์เวย์ ออสโล โอเปร่าเฮาส์ (Oslo Opera House) ที่หลายคนได้ถ่ายรูปเช็กอินกันอย่างคึกคัก

ต่อจากนั้นข้ามประเทศไปต่อที่ประเทศสวีเดน เริ่มต้นกันที่เมืองคาร์ลสตาด (Karlstadt City) เมืองเก่าแก่ของสวีเดน สัมผัสชีวิตผู้คนที่เต็มไปด้วยความสุขและเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ ก่อนย้ายเมืองไปยังสตอกโฮล์ม (Stockholm) เมืองหลวง ที่เป็นศูนย์กลางด้านวัฒนธรรม สื่อ การเมือง และเศรษฐกิจของประเทศสวีเดนที่สำคัญ โดยคณะจาก ซูเลียนยังแวะไปยังพิพิธภัณฑ์วาซา เรือรบโบราณ (Vasa Museum) เยี่ยมชมซากเรือรบต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญอีกด้วย ปิดท้ายแวะไปยังศาลาว่าการเมืองสตอกโฮล์ม สถานที่สำคัญของรัฐบาลที่เต็มไปด้วยภูมิหลังเรื่องราวทางการเมืองต่าง ๆ นอกจากนี้แล้วที่แห่งนี้ ยังเป็นอาคารที่จัดมอบรางวัลสำคัญอย่างเช่น รางวัลโนเบล ที่ชาวซูเลียนได้โอกาสเปิดโลกการท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบในทริปนี้อีกด้วย

บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด ยังคงให้ความสำคัญกับเครือข่ายนักธุรกิจทุกท่านเสมอ พร้อมมุ่งรักษาคุณภาพผลิตภัณฑ์ พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ตอบโจทย์สุขภาพ และมีจรรยาบรรณ อย่างที่เราดำเนินการมาตลอด 27 ปี ใครที่อยากเดินทางไปท่องเที่ยวกับซูเลียน รอกิจกรรมในครั้งต่อไปเร็ว ๆ นี้

Loading