พรปวีณ์ แสงจันทร์ มาทำเป้าหมายให้เป็นจริงที่ The GEMS Innovation

“ใครที่มีความฝัน มีเป้าหมาย อยากจะบอกว่า The GEMS เป็นเครื่องมือที่สามารถทำให้เป้าหมายและความฝันของทุกคนเป็นจริงได้ แต่การที่จะไปถึงเป้าหมายนั้น จะต้องลงมือทำอย่างจริงจัง โดยเข้ามาเรียนรู้ระบบให้ถ่องแท้ และเดินตามพี่เลี้ยงที่เขาจะคอยประกบจับมือสอนเรา ต่อมาคือการก๊อบปี้คนสำเร็จ ซึ่งใน The GEMS มีอยู่มากมาย เพียงเท่านี้คุณก็จะประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน”

พรปวีณ์ แสงจันทร์ ผู้หญิงที่ทำงานมาหลากหลาย ต่อยอดลงทุนมากับหลายอาชีพจนประสบความสำเร็จ แต่ด้วยการทำงานหนักทำให้สุขภาพแย่ลงจึงต้องรักษาจนเกิดวิกฤติทางการเงิน เลยเริ่มมองหาอาชีพที่ได้ทั้งสุขภาพ อิสระทางด้านการเงิน และเวลา จนได้มารู้จักกับธุรกิจ The GEMS และทั้งที่ไม่เคยชอบธุรกิจเครือข่ายมาก่อน แต่เมื่อได้เปิดใจ The GEMS จึงกลายเป็นธุรกิจที่ใช่ที่สุดในชีวิตที่เธอได้ทำมา อย่างไรนั้น ติดตามได้ในคอลัมน์ Hall of Fame

อดีตสาวโรงงานที่ทำงานควบคู่ไปกับการเรียน พอจบการศึกษามีความรู้สึกว่าอาชีพที่ทำอยู่ไม่สามารถทำสิ่งที่ฝันให้เป็นความจริงได้ จึงผันตัวมาเป็นตัวแทนขายประกัน ซึ่งทำให้ได้เห็นว่าเงินหลักหมื่นหลักแสนนั้นหาได้ไม่ยาก จึงนำเงินไปลงทุนเพื่อต่อยอดโดยเปิดคิวรถรับส่งพนักงาน หลังจากนั้นก็พัฒนามาทำเป็นคิวรถตู้ และด้วยความที่เป็นคนไม่อยู่นิ่งจึงเริ่มมาจับอาชีพเกี่ยวกับแรงงานต่างด้าว เปิดซัพคอนแทคด้วยตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นเจ้าของธุรกิจเต็มตัว ซึ่งพอทำมาสักระยะก็ทำให้มีบ้านมีรถ มีรายได้ที่ดีขึ้น แต่ก็ต้องมาพบวิกฤติทางด้านสุขภาพจนต้องนำเงินมารักษา ทำให้เกิดวิกฤติทางการเงิน เธอจึงเริ่มมองหาอาชีพใหม่ เพราะมีครอบครัวที่ต้องดูแล ซึ่งในทุกวิกฤติย่อมมีโอกาสแทรกไว้อยู่เสมอ ทำให้มารู้จักกับธุรกิจ The GEMS และลงมือทำตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา

“ทั้งที่ดิฉันไม่ได้ชอบธุรกิจเครือข่ายเลย แต่ตัดสินใจทำเพราะต้องการมีรายได้ ซึ่งพอทำมาเรื่อย ๆ  จากที่ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน แต่เพราะระบบของ The GEMS ที่ง่าย ทำให้เห็นว่าธุรกิจนี้จะทำให้เราประสบความสำเร็จ จึงลงมาลุยกับธุรกิจ The GEMS อย่างเต็มตัว”

เมื่อตัดสินใจทำแล้ว เธอก็บุกตะลุยอย่างเต็มที่ จนรายได้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปในระยะเวลาเพียงไม่กี่ปี ซึ่งสิ่งแรกที่เธอได้กลับมา คือ รถและบ้าน และรายได้ต่อเดือนที่ไม่เคยต่ำกว่าเลขหกหลัก สิ่งสำคัญผลิตภัณฑ์ของ The GEMS ทำให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น  และยังให้ในสิ่งที่เธอไม่กล้าฝันมาก่อน คือ การได้ไปท่องเที่ยวมาแล้วหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งเธอบอกว่า ต้องขอขอบคุณอาชีพที่เธอไม่ชอบ แต่กลับเป็นอาชีพที่ใช่ที่สุดในชีวิตเธอ The GEMS ทำให้เธอรู้จักคำว่า อิสระ ซึ่งไม่ใช่แค่ทางด้านรายได้ และเวลา แต่ยังเป็นอิสระทางด้านสุขภาพที่ไม่ต้องเข้าออกโรงพยาบาลเหมือนที่เคยเป็นมา

สำหรับความสำเร็จที่ได้มา พรปวีณ์ บอกว่าเคล็ดลับก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย เพียงตั้งเป้าหมายให้ชัดเจนก่อนว่าต้องการอะไร และหาแรงบันดาลใจที่มากพอ ว่าจะทำสิ่งนั้นไปเพื่อใคร แล้วตัดสินใจลุยไปอย่างไม่ลดละ โดยพาตัวเองเข้าระบบ เชื่อในตัวพี่เลี้ยงที่มาคอยสอนให้ทำธุรกิจ จากนั้นเดินตามคนสำเร็จ ซึ่งเธอบอกว่าถ้าทำได้จริง ชีวิตจะเปลี่ยนไปเหมือนกันกับเธอ

“จากที่ดิฉันเปิดโอกาสให้ตัวเองตัดสินใจร่วมธุรกิจกับ The GEMS ทำให้ชีวิตในขณะนี้เกินกว่าความฝันที่ผู้หญิงบ้านนอกคนหนึ่งจะได้รับ ด้วยชีวิตที่เริ่มต้นจากศูนย์ เป็นลูกคนงานก่อสร้าง เป็นลูกชาวนา วันนี้รู้สึกภูมิใจ และประทับใจมาก ๆ ดีใจกับตัวเองที่เลือกร่วมธุรกิจกับ The GEMS ซึ่งถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกที่สุดในชีวิตเลยทีเดียว”

และเป้าหมายต่อไปของ พรปวีณ์ เธอบอกว่า สำคัญที่สุด คือ ทีม เพราะที่ผ่านมาเธอทำเป้าหมายของเธอสำเร็จทุกอย่างแล้ว จึงอยากที่จะทำให้คนที่มาอยู่ในทีมที่เดินตามเธอมา เปลี่ยนแปลงชีวิตให้ได้เหมือนกันกับเธอ เพราะถ้าทีมชนะ นั่นก็คือความชนะของเธอเช่นเดียวกัน จึงทำให้ตั้งไว้ว่าภายในปีนี้จะต้องมีมนุษย์เงินล้านภายใต้องค์กรอีก 20 รหัสให้ได้ ซึ่งเราเชื่อว่าคนอย่างเธอต้องทำได้อย่างแน่นอน

“หากวันนี้คุณอยากจะประสบความสำเร็จกับธุรกิจเครือข่าย แต่ยังติดภาพในอดีตที่จะต้องไป ตื๊อ ง้อ ขอ ขาย หรือคิดว่าเป็นธุรกิจแชร์ลูกโซ่ อยากให้ลืมภาพนั้นไปก่อน และเปิดโอกาสให้ตัวเองเข้ามาเรียนรู้ในระบบของธุรกิจที่ชื่อว่า The GEMS  แล้วหากคุณเลือกที่จะร่วมธุรกิจค่อยมานั่งวางแผนการทำงานไปด้วยกันว่าเป้าหมายของคุณเป็นแบบไหน จะต้องก้าวเดินไปอย่างไร เพราะ The GEMS มีทั้งโรงเรียนสอนทำธุรกิจ มีพี่เลี้ยงคอยประกบจนกว่าจะทำเป็น ที่ The GEMS คุณจะไม่เดินอย่างโดดเดี่ยว เพราะพวกเราจะคอยดูแลจนกว่าคุณจะประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายไว้โดยไม่ปล่อยมือ”

 

 

Loading