ซูไบด๊ะ อาแว The GEMS ทำให้มีทุกอย่างได้ในวันนี้

“ดิฉันเข้ามาร่วมธุรกิจกับ The GEMS ทั้งที่ไม่เคยทำงาน หรือธุรกิจเครือข่ายมาก่อน แต่สามารถประสบความสำเร็จได้ จึงอยากจะบอกว่าการทำธุรกิจกับ The GEMS ไม่จำเป็นต้องเป็นคนเก่ง หรือมีต้นทุนอะไร แค่คุณมีใจที่อยากสำเร็จ มีใจที่อยากเปลี่ยนแปลงชีวิต เดินเข้ามาร่วมธุรกิจกับเรา ระบบของ The GEMS จะทำให้คุณมีชีวิตใหม่ได้อย่างแน่นอน”

ซูไบด๊ะ อาแว นักศึกษาจบใหม่ที่ไม่เคยแม้แต่ทำงานประจำ ซ้ำร้ายยังมีความคิดลบกับธุรกิจเครือข่าย แต่เมื่อมาพบกับ The GEMS เธอจึงยอมเปิดโอกาสให้ตัวเอง ด้วยระบบที่ง่ายแม้ไม่มีประสบการณ์ก็สำเร็จได้ และเธอก็คิดไม่ผิด เพราะวันนี้เธอประสบความสำเร็จกับ The GEMS ในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมกับมีทุกอย่างที่ต้องการ อย่างไรนั้น ติดตามได้ในคอลัมน์ Hall of Fame

อดีตนักศึกษาจบใหม่ ยังไม่ได้ทำงานประจำ และเป็นคนที่ไม่ชอบธุรกิจเครือข่ายมาก่อนเลย เพราะเห็นหลายคนไม่ประสบความสำเร็จ แต่ที่ตัดสินใจเปิดโอกาสให้แก่ตัวเองกับ The GEMS เพราะทำง่ายไม่ต้องไป ตื๊อ ง้อ ขอ ขาย ไม่ต้องสต๊อกของ มีระบบที่ชัดเจน จ่ายรายได้ทันที เธอจึงเข้าร่วมธุรกิจกับ The GEMS นับแต่วันนั้นเป็นต้นมา

“การที่ดิฉันเป็นคนที่ไม่เคยชอบธุรกิจเครือข่ายมาก่อนเลย แต่เมื่อได้พบกับ The GEMS เหมือนเป็นการเปิดโลกใบใหม่ที่ทำให้สามารถก้าวขึ้นมาได้อย่างในทุกวันนี้ รู้สึกภูมิใจและรักในธุรกิจนี้มาก เพราะ The GEMS ทำให้คนที่ไม่เคยมีต้นทุนในการทำธุรกิจเครือข่ายมาก่อนเลยอย่างดิฉัน และอีกหลาย ๆ คน ให้ประสบความสำเร็จได้แบบง่าย ๆ ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะระบบที่ท่านประธาน ดวงใจ พงศ์ติวัฒนากุล ที่อดีตเคยเป็นนักธุรกิจเครือข่ายที่ประสบความสำเร็จมาก่อนเป็นคนคิดขึ้น จึงเข้าใจในการทำงานด้านเครือข่ายเป็นอย่างดี ทำให้ดิฉันและทีมงานประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว”

เธอเริ่มต้นทำธุรกิจกับ The GEMS ตั้งแต่อายุได้เพียง 23 ปี ด้วยการเริ่มต้นมาจากศูนย์ จน The GEMS สามารถสร้างเธอขึ้นมาให้มีรถ มีบ้าน ได้ท่องเที่ยวต่างประเทศ มีรายได้ดูแลครอบครัวที่เธอรัก ซึ่งเธอรู้สึกขอบคุณ The GEMS ที่เปลี่ยนชีวิต และสร้างความมั่นคงให้กับเธอ

“การก๊อบปี้คนสำเร็จคือเคล็ดลับในการทำงานของดิฉัน อีกอย่างคือเกาะติดกับระบบ ด้วยการพาตัวเองเข้าไปเรียนรู้ จากนั้นก็ลงมือทำแบบไม่หยุด ซึ่งทำเพียงแค่นี้ก็ทำให้ประสบความสำเร็จได้แล้ว ส่วนในการบริหารทีมงานนั้น จะเป็นการใช้สายสัมพันธ์กับผู้ร่วมงาน โดยเอาใจเขามาใส่ใจเรา ติดตามดูแลว่าเขามีเป้าหมายอะไร เพื่อคอยกระตุ้นให้เดินไปถึงเป้าหมายให้ได้เหมือนกับที่เราได้มาก่อน คอยช่วยเหลือจับมือสอนให้เขาไปถึงสิ่งที่ต้องการ”

นอกจากการทำงานด้านออฟไลน์แล้ว คนรุ่นใหม่อย่าง  ซูไบด๊ะ ยังได้ทำการพัฒนาในรูปแบบของออนไลน์ในทุกแพลตฟอร์ม โดยจะมีการไลฟ์สดเป็นประจำ เพื่อให้แนวคิดส่งต่อไปยังทีมงาน และคนที่เข้ามาใหม่ได้เห็นความสำเร็จของเธอกับ The GEMS รวมทั้งยังให้ทุกคนได้รับรู้ว่า วันนี้ธุรกิจ The GEMS ก้าวไปไกลได้อย่างสง่างาม และยั่งยืน

“ธุรกิจเครือข่ายมีหลากหลาย แต่คนคิดลบกับเครือข่ายอย่างดิฉันมาเปิดใจกับ The GEMS นอกจากระบบและรายได้แล้ว ยังเป็นเพราะมีผลิตภัณฑ์นวัตกรรมดูแลสุขภาพตั้งแต่หัวจดเท้า เป็นธุรกิจที่ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนสูงแบบไม่มีเพดาน ที่สำคัญไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เคยทำธุรกิจเครือข่ายมาหรือไม่ ที่นี่เป็นเหมือนโรงเรียนที่จะจับมือให้คุณก้าวเดินจนประสบความสำเร็จโดยไม่ทิ้งไว้กลางทาง”

ถ้าสนใจในธุรกิจ The GEMS อยากให้ลองเข้ามาเรียนรู้ว่าที่นี่ตอบโจทย์ให้แก่คุณได้หรือไม่ การเข้ามาร่วมธุรกิจกับ The GEMS คุณจะไม่อยู่อย่างโดดเดี่ยว เพราะที่นี่มีทั้งโค้ชคอยให้คำปรึกษา จับมือเป็นทีมจนสำเร็จไปด้วยกัน และ The GEMS เป็นธุรกิจที่ถึงคุณไม่เก่งก็จะสามารถทำให้คุณเก่งขึ้นได้ ด้วยคนที่ประสบความสำเร็จมาก่อนหน้า จะมาคอยเป็นเหมือนลมใต้ปีกเพื่อดันให้คุณขึ้นไปสู่ความสำเร็จในแบบที่คุณต้องการ

Loading