สุภานิชา ธนพรปวรกุล พวกเราทั้งครอบครัวฝากชีวิตไว้กับ The GEMS

“วันนี้ The GEMS เปิดมาถึง 6 ปีแล้ว ความมั่นคงของธุรกิจเครือข่าย ถ้าอยู่มาได้เป็นเวลานานขนาดนี้ นั่นคือความมั่นคงอย่างแน่นอน ตอนเริ่มทำธุรกิจกับ The GEMS เรามองแต่ในมุมมองของเราว่าจะทำไปได้ถึงจุดไหน แต่ตอนนี้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นได้ประจักษ์ต่อสายตาว่า The GEMS สร้างผู้นำหลักหลายล้านได้จริง รวมทั้งท่านประธาน และรองประธานก็หาสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรม หรือสิ่งใหม่ที่ดีให้กับพวกเรา ซึ่งดิฉันมองว่าหากใครอยากมีอาชีพ และรายได้ที่มั่นคง The GEMS จะเป็นธุรกิจที่ทุกคนสามารถฝากชีวิตไว้ได้เลย”

            สุภานิชา ธนพรปวรกุล ผู้หญิงแกร่งที่ทำงานและธุรกิจมาหลายอาชีพเพื่อต้องการความมั่นคงให้กับตัวเธอและครอบครัว แต่กลับต้องสะดุดล้มหลาย ๆ ครั้งในชีวิตจนเกือบจะถอดใจ จนเมื่อมาพบกับ The GEMS ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป จากเคยอยู่บ้านเช่าก็มีเงินซื้อบ้านเป็นของตัวเอง รวมถึงหนี้สินที่เคยมีก็หมดลง พร้อมทั้งรายได้ที่ไม่เคยขาดมือ การร่วมธุรกิจกับ The GEMS ทำไมถึงเปลี่ยนชีวิตของเธอได้ขนาดนี้ วันนี้ Hall of Fame ได้นำมาฝากกัน

เธอคนนี้คืออดีตพนักงานธนาคารที่เออร์ลี่ออกมา เพื่อต่อยอดการรับซื้อยางพาราที่เป็นธุรกิจของครอบครัว แต่ด้วยความเป็นคนที่ไม่หยุดนิ่ง จึงไปเป็นตัวแทนประกันพร้อมกับทำธุรกิจของตัวเองไปด้วย ซึ่งไม่ว่าใครชวนให้ไปอบรมอะไรก็จะไปทุกที่ไม่เว้นแม้แต่ธุรกิจเครือข่าย เพราะชอบความหลากหลาย รวมถึงอยากหาสิ่งที่มาทำเพิ่มเติม เพื่อเลือกว่าสุดท้ายแล้วเธอจะเหมาะกับธุรกิจอะไร

            “ตอนเป็นตัวแทนประกันก็ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง แต่ดิฉันมองว่ายังไม่ใช่ตัวตนของเรา ก็เลยหยุด หลังจากนั้นก็มาเรียนรู้ในธุรกิจเครือข่ายหลาย ๆ ระบบ จนมาชอบธุรกิจแบบไตรนารี่ ที่ก็ทำให้ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง จากนั้นก็หันมาสนใจในเรื่องของไบนารี่ ประกอบกับตอนนั้นธุรกิจยางพาราเริ่มลุ่ม ๆ ดอน ๆ ไม่มีเงินทุนหมุนเวียน ก็เลยคิดว่าจะทำอะไรต่อดี เลยหันกลับมามองว่าธุรกิจเครือข่ายที่ทำเล่น ๆ ไปเรื่อย ๆ น่าจะมาช่วยชีวิตเราได้ ก็เลยหันมาตั้งใจเรียนรู้ในเครือข่ายอย่างจริงจัง จนยอดขายเป็นอันดับหนึ่งของบริษัทนั้นเลย แต่การจะทำธุรกิจเครือข่ายบริษัทและเจ้าของมีส่วนสำคัญมาก ถึงเราจะประสบความสำเร็จ แต่บริษัทกลับล้มลง ซึ่งดิฉันก็ยังเข้าไปทำในบริษัทเครือข่ายอื่นหลายที่ แต่ก็ไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ จนเกิดความคิดว่าจะทำอะไรดีกับชีวิตรวมถึงครอบครัวดี แต่ตอนนั้นก็เข็ดแล้วกับธุรกิจเครือข่าย”

            หลังจากนั้นเธอจึงขายที่ทางที่มีอยู่เพื่อนำเงินมาลงทุนเช่าโรงแรมเล็ก ๆ พร้อมทั้งขายอาหารที่ริมแม่น้ำโขง แต่ก็ต้องสะดุดเพราะปัจจัยภายนอก ทำให้ล้มลงอีกครั้ง จนได้มาพบกับ ดวงใจ พงศ์ติวัฒนากุล ประธานกรรมการบริหาร ของ The GEMS ซึ่งในครั้งแรกเธอก็ยังไม่สนใจ แต่เมื่อไปจับธุรกิจอื่นก็ล้มลงอีกจนเกือบหมดตัว จนไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหนดี ซึ่งเธอบอกว่า นับเป็นความโชคดีที่ท่านประธานกลับมาคุยกับเธออีกครั้ง และในครั้งนี้เธอยอมรับและเดินต่อกับธุรกิจ The GEMS ด้วยความคิดว่าการเดินตามคนสำเร็จน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเธอ

            “การตัดสินใจร่วมธุรกิจกับท่านประธานนอกจากอยากก๊อบปี้คนสำเร็จแล้ว ยังมาจากวิสัยทัศน์ของท่านที่บอกว่าจะทำธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่ไม่ให้ใครมามองเหมือนเมื่อก่อน รวมถึงระบบที่จ่ายรายได้เป็นวินาที ยิ่งทำให้เกิดความสนใจ และเมื่อมองถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้นวัตกรรมใหม่เป็นตัวเดินตลาด ที่น่าจะสามารถเข้าถึงได้ทุกคน รวมทั้งเป้าหมายของท่านประธานที่บอกว่า ท่านเปิดธุรกิจ The GEMS มาไม่ได้เปิดมาเพื่อปิด แต่เปิดมาเพื่อที่จะทำให้คนรวย ซึ่งเราเป็นคนมองธุรกิจเครือข่ายว่าดีอยู่แล้ว เมื่อมาเจอเจ้าของที่มีแนวคิดดี พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ที่เป็นกระแส จึงลงมือทำในทันที”

            จากวันนั้นถึงวันนี้เป็นเวลา 6 ปีที่เธอได้ร่วมธุรกิจกับ The GEMS ซึ่งได้รับรายได้กับที่นี่มาแล้วถึง 15 ล้านบาท จากเงินที่ลงทุนไปเพียงครั้งเดียว และอีกไม่เกิน 5 ปี เธอจะทำให้ได้ถึง 50 ล้านบาทเหมือนกับคนที่ทำได้ก่อนหน้าเธอ เพราะการทำธุรกิจเครือข่ายคือการก๊อบปี้คนสำเร็จ เธอจึงมั่นใจว่าต้องทำได้อย่างแน่นอน

            “The GEMS ทำให้ดิฉันได้พบกับชีวิตใหม่ จากมีหนี้สิน บ้านต้องเช่า รถเข้าไฟแนนซ์ แต่เมื่อมาร่วมธุรกิจกับ The GEMS ทุกอย่างก็ดีขึ้นทั้งหมด เริ่มจากหมดหนี้สิน ซื้อบ้านเป็นของตัวเอง มีรถขับ สามารถทำให้ครอบครัวดีขึ้น รวมถึงได้ไปท่องเที่ยวต่างประเทศมาหลายประเทศด้วยกันทั้งครอบครัว ทั้ง ๆ ที่ถ้าเป็นเมื่อก่อนไม่เคยคิดเลยว่าจะได้ไป พร้อมทั้งยังสามารถไปนำที่ที่เราเคยขายไปกลับคืนมา ทำให้เรามั่นใจว่าในอนาคตเราจะต้องเติบโตกับ The GEMS อย่างมั่นคงแน่นอน”

             

 

Loading