ธนาคารกรุงเทพ พาเหรดผลิตภัณฑ์การเงิน ร่วมงานมหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 6 ชู ‘สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษ-บัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง’ พร้อมโปรสุดคุ้มเพื่อชาวภาคตะวันออก

          ธนาคารกรุงเทพ ร่วมงานมหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 6 (Money Expo Rayong 2024) คัดสรรผลิตภัณฑ์-บริการการเงินที่โดดเด่นและตรงใจ เพื่อพี่น้องชาวระยองและจังหวัดใกล้เคียง ชู 2 ผลิตภัณฑ์เด่น สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และบัญชีเงินฝาก eSavings ดอกเบี้ยสูง 1.5% ต่อปี  พร้อมผลิตภัณฑ์อื่นๆ และโปรโมชันเด็ดๆ มากมาย ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ในงาน Money Expo Rayong 2024 ระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน 2567 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง

          นางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพ เตรียมร่วมออกบูธในงานมหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 6  (Money Expo Rayong 2024) ภายใต้แนวคิด “คู่คิด เคียงข้างเรื่องการเงิน – Enabling your financial journey โดยได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่โดดเด่น ตรงความต้องการในทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของพี่น้องชาวระยองและภาคตะวันออก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มวัยทำงานที่ต้องการสร้างรากฐานความมั่นคงด้านที่อยู่อาศัย อาทิ สินเชื่อบ้านบัวหลวง, สินเชื่อรีไฟแนนซ์ที่อยู่อาศัยจากสถาบันการเงินอื่น และสินเชื่อบัวหลวงพูนผล บ้านแลกเงิน (Home for cash) นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์ e-Savings ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีไม่แพ้กัน เพราะสามารถสมัครได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก และไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยปูพื้นฐานการเงินที่ดีในอนาคต ผ่านผลิตภัณฑ์กองทุนรวม ประกันชีวิต และประกันวินาศภัย ที่มาพร้อม   โปรโมชันพิเศษอื่นๆ อีกมากมายในงานมหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ นี้ด้วย

          “จังหวัดระยอง เป็นหนึ่งในจังหวัดสำคัญในพื้นที่เศรษฐกิจหรือที่เรียกว่าระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก  ซึ่งปัจจุบันมีนักลงทุนเข้ามาลงทุนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการขยายตัวและการเกิดขึ้นของนิคมอุตสาหกรรมใหม่ๆ ทำให้มีผู้ประกอบการและแรงงานต่างถิ่นเข้ามาทำงานในพื้นที่จำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนเป็นกลุ่มที่มีรายได้ประจำและมั่นคง มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพื่อสร้างรากฐานที่มั่นคงให้ชีวิต ทั้งในรูปแบบบ้านจัดสรร และคอนโดมิเนียม โดยธนาคารได้จัดเตรียมแคมเปญพิเศษด้านสินเชื่อ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ ทำให้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสินเชื่อบ้านได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา นับเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ลูกค้าได้สร้างรากฐานและความมั่นคงในชีวิตระยะยาว ตอกย้ำบทบาท เพื่อนคู่คิด ที่คอยอยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกเรื่องการเงินตลอด 80 ที่ผ่านมา” นางสาวพจณีกล่าว

          ภายในงานมหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 6  พี่น้องชาวระยองและพื้นที่ใกล้เคียง ยังสามารถเลือกชมและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินมากมาย พร้อมรับโปรโมชันและของที่ระลึกพิเศษเฉพาะในงาน อาทิ

  1. สินเชื่อบ้านบัวหลวง

สำหรับซื้อบ้าน ปลูกสร้างบ้าน หรือรีไฟแนนซ์ รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เมื่อลงทะเบียนภายในงาน    คิดค่าสำรวจและประเมินหลักประกัน / แบบแปลนปลูกสร้างบ้าน 1,500 บาท (ไม่รวม Vat)

  • กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว
  • อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงตลอดอายุสัญญาอยู่ระหว่าง 4.76% – 5.84% ต่อปี
  • อัตราดอกเบี้ย MRR ณ วันที่ 29 เมษายน 2567 = 7.05% ต่อปี โดยอัตราดอกเบี้ยลอยตัวสามารถเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ ตามประกาศธนาคารในเว็บไซต์ www.bangkokbank.com หรือประกาศ ณ สาขาธนาคาร
  1. บัญชีเงินฝาก

พิเศษ เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์ e-Savings พร้อมสมัครโมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ ภายในงาน สะดวก ง่าย เปิดขั้นต่ำ 0 บาท รับดอกเบี้ยสูง 1.5% ต่อปี รับ กระเป๋า Be cool 1 ใบ มูลค่า 199 บาท (สำหรับวงเงินฝากไม่เกิน 1 ล้านบาทเทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 0.829 ต่อปี เมื่อฝากเงิน 24,000 บาท เป็นเวลา 12 เดือน(จำกัด สิทธิต่อท่าน และ 100 สิทธิตลอดงาน)

  1. บัตรเดบิตบีเฟิสต์

พิเศษ 20 ท่านแรก ที่สมัครบัตรเดบิตบีเฟิสต์ ดิจิทัล ทุกประเภท ผ่านโมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ ภายในงาน รับ Eco Bottle 1 ใบ มูลค่า 259 บาท หรือ รับ Eco mini notebook 1 เล่ม มูลค่า 59 บาท

  1. ประกันชีวิต/ประกันวินาศภัย

พิเศษ เมื่อสมัครบริการประกันชีวิตหรือบริการประกันวินาศภัยเข้าร่วมรายการ และชำระเบี้ยประกันภัยปีแรกภายในงาน รับ บัตรของขวัญสตาร์บัคส์ มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท หรือบัตรของขวัญโลตัส มูลค่าสูงสุด 500 บาท (จำกัด สิทธิต่อท่าน)

  1. โมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ 

พบฟีเจอร์ใหม่ “วิดเจ็ต (Widget) สแกนจ่าย” จิ้ม จ่าย จบ รวดเร็ว มั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัยเช่นเดิม สามารถติดตั้งได้แล้ววันนี้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android พิเศษ สมัครโมบายแบงก์กิ้ง รับ กระเป๋า Be Mobile น้องจุด ใบ มูลค่า 259 บาท (จำกัด 1 สิทธิต่อท่าน และ 50 สิทธิตลอดงาน)

  1. กองทุนรวม

หลากหลายกองทุนที่เลือกลงทุนได้ตามต้องการ อาทิ กองทุนเปิดบัวหลวง ไดนามิก บอนด์ เพื่อการออม (B-DYNAMICSSF) กองทุนเปิดบัวหลวงหุ้นโกลบอลเพื่อการเลี้ยงชีพ (B-GLOBALRMF) กองทุนรวมบัวหลวงทศพลไทยเพื่อความยั่งยืน (B-TOP-THAIESG) จาก บลจ.บัวหลวง และกลุ่มกองทุนเปิดบีแคป โกลบอล เวลท์ เพื่อการออม กองทุนเปิดบีแคป โกลบอล ทาร์เกต เดท เพื่อการเลี้ยงชีพ จาก บลจ.บางกอกแคปปิตอล สำหรับผู้ซื้อกองทุนเพื่อการลดหย่อนภาษี (RMF/SSF/Thai ESG) ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป ภายในงาน รับฟรี กระเป๋า Fun fund 1ใบ/ท่าน มูลค่า 100 บาท (จำกัด 1 สิทธิต่อท่าน และ 50 สิทธิตลอดงาน)

  1. บริการแนะนำเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์

ใช้บัญชีเงินฝากของธนาคารกรุงเทพ เพื่อเป็นบัญชีรับจ่ายค่าซื้อขายหลักทรัพย์อัตโนมัติ (ATS) รับฟรี บัวหลวง BLS utility bag 1 ใบ/ท่าน มูลค่า 200 บาท

  1. BeMerchant NextGen

แอปรับชำระสินค้า/บริการ ด้วย QR Code ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ครบครัน อาทิ การแจ้งเตือนการชำระเงิน รับชำระได้หลากหลาย รองรับการชำระเงินจากชาวต่างชาติที่ใช้บริการ Cross – border QR Payment พิเศษ! ร้านค้าสมัครแอปพลิเคชัน BeMerchant NextGen รับกระเป๋าสุดคูล ใบ มูลค่า 195 บาท (ลงทะเบียนรับภายในงาน และจำกัด ใบ/ร้านค้า)

          พิเศษยิ่งขึ้น! เมื่อสมัครผลิตภัณฑ์หรือบริการธนาคารตามเงื่อนไข รับ Cheerful tote bag 1 ใบ มูลค่า 250 บาท รับเพิ่ม! ร่มพับ คัน มูลค่า 450 บาท เมื่อสมัครผลิตภัณฑ์หรือบริการธนาคาร รายการ พร้อมสมัครบริการประกันชีวิตหรือบริการประกันวินาศภัย ที่ชำระเบี้ยประกันภัยปีแรก 25,000 บาทขึ้นไปภายในงานหรือเมื่อสมัคร 2 ผลิตภัณฑ์หรือบริการธนาคารตามเงื่อนไข รับ Upcycling clutch bag 1 ใบ มูลค่า 350 บาท (เงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด)

          ลูกค้าและผู้สนใจขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครใช้งานบริการต่างๆ พร้อมความคุ้มค่าแบบจัดเต็มจากคาราวานโปรโมชันพิเศษได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ภายในงานมหกรรมการเงินระยอง   ครั้งที่ (Money Expo Rayong 2024) ระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน 2567 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง

Loading