“New U Life” มุ่งสร้างความสำเร็จให้ “นักธุรกิจ” ทั่วโลก!!

“New U Life” บริษัทเครือข่ายยักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกัน เข้ามาขยายธุรกิจในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นสาขาที่ 16 นำทัพโดย สองผู้นำต้นสายระดับโลก Mr.Victor Tjok นักธุรกิจระดับ Diamond Ambassador, Million Dollar Club Member, CoFounder Award และ Mr.Nam Ngoc Dang นักธุรกิจระดับ Diamond Ambassador บริษัท นิว ยู ไลฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด (New U Life) ที่พร้อมจะเข้ามาซัพพอร์ต นักธุรกิจในประเทศไทยด้วยตัวของเขาเอง เพื่อให้ความมั่นใจกับนักธุรกิจคนไทย พร้อมสร้างการเติบโตและขยายธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทั่วโลกให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืน

 

มาทำควารู้จัก Mr.Victor Tjok

พลิกชีวิตจากการทำงานประจำ จากอาชีพ “วิศวกร” ที่มีความมั่นคง ก้าวเข้ามาสู่ธุรกิจ “เครือข่าย” ด้วยความไม่เข้าใจว่าธุรกิจเครือข่ายนั้นเป็นการทำธุรกิจอย่างไร Mr.Victor Tjok นักธุรกิจระดับ Diamond Ambassador, Million Dollar Club Member, Co-Founder Award เล่าถึงการพลิกผันชีวิตของตัวเองครั้งใหญ่ จากเดิมทำงานเกี่ยวกับ Space engineer มาก่อน เป็น Senior executive ของบริษัท Boeing ที่เกี่ยวกับธุรกิจขายเครื่องบิน แต่จุดพลิกผันที่ได้เข้ามาสู่ธุรกิจเครือข่าย “New U Life” เพราะตัวเองนั้นมีอาการภูมิแพ้ เมื่อถึงช่วงฤดูใบไม้ผลิในเมืองซีแอตเทิล ประเทศสหรัฐอเมริกา โรคภูมิแพ้ก็จะกำเริบจากละอองเกสรของพืช โดยจะต้องพึ่งพายาพ่นจมูกตลอดเวลา สิ่งที่ทำให้เกิดความเชื่อมั่นในตัวผลิตภัณฑ์ของ“New U Life” เนื่องจากแพทย์ในสหรัฐอเมริกาให้ความเชื่อมั่นในตัวผลิตภัณฑ์ รวมถึงการสนับสนุนในตัวแบรนด์และการโปรโมตแบรนด์ ซึ่งโดยปกติแล้ว แพทย์ในสหรัฐอเมริกามักจะไม่ค่อยให้ความสำคัญแบบนี้ ซึ่งแพทย์หลายคนออกมาพูดเองเลยว่า ใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเองและยังมีการแนะนำให้คนไข้ได้ใช้อีกด้วย

“ด้วยนิสัยของตัวผมเองที่เป็นวิศวกร ผมจึงตั้งข้อสงสัยในตัวผลิตภัณฑ์ของ “New U Life” แต่พอเห็นแพทย์ออกมาการันตีในตัวผลิตภัณฑ์ก็ทำให้เกิดความเชื่อมั่น และพอได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จริง เป็นเวลากว่า 2 เดือน อาการภูมิแพ้ของเราก็ดีขึ้นเห็นได้อย่างชัดเจน ร่างกายของเราแข็งแรงขึ้นเป็นอย่างมาก ไม่ต้องพึ่งพายาพ่นเหมือนแต่ก่อน ทำให้เรามั่นใจเลยว่าผลิตภัณฑ์ของ “New U Life” ดีจริง ใช้แล้วตอบโจทย์ผู้บริโภคเป็นอย่างมาก”

โดยเริ่มต้นความมั่นใจจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ ใช้แล้วเห็นผลได้จริง และอีกหนึ่งสิ่งที่ให้เลือกตัดสินใจในการทำธุรกิจ เพราะผลิตภัณฑ์ของ “New U Life” ได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ในสหรัฐอเมริกา รวมทั้งยังช่วยโปรโมตและสนับสนุนแบรนด์

 

เลือกธุรกิจอย่างไร? ถึงจะประสบความสำเร็จ ในธุรกิจเครือข่าย

Mr.Victor Tjok เล่าให้ฟังต่อว่า ช่วงเริ่มต้นธุรกิจ “New U Life” ถึงตัวเองจะไม่เคย สัมผัสกับธุรกิจเครือข่าย
มาก่อนเลย แต่การศึกษาในระดับปริญญาโท ได้เรียน ในสาขาการตลาด พร้อมทั้งมีความมุ่งมั่นในการเรียนรู้และศึกษาธุรกิจเครือข่าย ซึ่งในตอนนั้นองค์ประกอบที่เราจะประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายได้ บริษัทเครือข่ายที่เราเลือกทำธุรกิจจะต้องประกอบไปด้วย 4 องค์ประกอบหลัก ดังต่อไปนี้

  1. 1. ต้องร่วมงานกับ บริษัทที่ถูกต้อง ในความคิดของผมและจากประสบการณ์ที่ผ่านมา เราควรเลือกบริษัทที่เป็น ต้นกำเนิดของธุรกิจเครือข่าย นั่นก็คือ ประเทศสหรัฐอเมริกา และจะต้องเป็นบริษัทที่เปิดใหม่ มีเจ้าของที่ใส่ใจในเรื่องของผลิตภัณฑ์ ซึ่งบริษัท “New U Life” มีคุณสมบัติครบทุกอย่างที่กล่าวมา
  2. 2. ผลิตภัณฑ์ นับเป็นสิ่งสำคัญอีกข้อหนึ่งในการทำธุรกิจ ซึ่งจะต้องมีความโดดเด่นเฉพาะตัว ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่มีทั่วไปตามท้องตลาด ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ “New U Life” เป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับฮอร์โมน ซึ่งผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับฮอร์โมนไม่มีเจ้าอื่นหรือมีคู่แข่งขันในท้องตลาด
  3. 3. ด้านแผนการตลาด บริษัทเครือข่ายจะต้องมีแผนการตลาดที่จ่ายผลตอบแทนได้สูงและทำงานง่าย ซึ่ง “New U Life” ที่นี่จ่ายผลตอบแทนแก่สมาชิกสูงพร้อมทั้งระบบในการทำธุรกิจที่ทำให้ประสบความสำเร็จได้ง่าย
  4. 4. เจ้าของบริษัท ในการทำธุรกิจเครือข่ายเจ้าของบริษัทจะต้องให้การสนับสนุนนักธุรกิจ จึงทำให้นักธุรกิจสามารถประสบความสำเร็จได้

จะเห็นได้ว่า ถ้ามีทั้ง 4 องค์ประกอบนี้ ทำธุรกิจอย่างไรก็สามารถประสบความสำเร็จได้ ซึ่ง “New U Life” มีครบทุกข้อ ผมเองอยู่ที่นี่มากว่า 5 ปีครึ่งแล้ว ได้สร้างเครือข่ายนักธุรกิจระดับไดมอนด์ทั่วโลกแล้วกว่า 92 รหัส ซึ่งนักธุรกิจในตำแหน่งนี้มีรายได้เฉลี่ยจาก “New U Life” 30,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อเดือน

 

มองโอกาส “New U Life” ในตลาดประเทศไทย

ทางด้าน Mr.Nam Ngoc Dang นักธุรกิจระดับ Diamond Ambassador การเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย เพราะเรื่องการเติบโตของอุตสาหกรรมสุขภาพและความงามในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ลูกค้ามีการรับรู้สูง รวมถึง มีความต้องการผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพ ซึ่งผลิตภัณฑ์ในการดูแลเรื่องฮอร์โมนของบริษัทก็อยู่ในเทรนด์นี้ด้วย ซึ่งประกอบด้วย 3 ปัจจัยหลักที่ทำให้บริษัทมาขยายตลาดในประเทศไทย เป็นสาขาที่ 16 ดังนี้

  1. 1. ปัจจัยอายุของประชากร ประเทศไทยก็เหมือนหลาย ๆ ที่ทั่วโลกที่กำลังก้าวเข้าสู่การเป็นสังคมสูงวัย เริ่มมองหาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยด้านสุขภาพและทำให้มีชีวิตยืนยาวขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลเรื่องฮอร์โมนของบริษัทสามารถตอบโจทย์ของคนกลุ่มนี้ได้
  2. 2. ปัจจัยด้านการเติบโตทางเศรษฐกิจ ประเทศไทยมีเศรษฐกิจที่มีความยืดหยุ่น ทนทาน และเติบโต ทำให้เป็นตลาดที่เหมาะแก่การลงทุนธุรกิจใหม่ นอกจากนี้ชนชั้นกลาง ที่หันมาใช้เงินในด้านสุขภาพและความงามมากขึ้น
  3. 3. ปัจจัยด้านวัฒนธรรมที่เปิดกว้าง คนไทยให้ความสำคัญกับสุขภาพ ความงาม และชีวิตความเป็นอยู่ ดังนั้น ถ้าผลิตภัณฑ์ที่เห็นผลจะได้รับการยอมรับ และคนไทยชอบแพทย์ทางเลือกกับการดูแลสุขภาพด้วยวิธีทางธรรมชาติอีกด้วย

 

นักธุรกิจไทยแตกต่างจากนักธุรกิจทั่วโลกอย่างไร

Mr.Nam Ngoc Dang กล่าวต่อว่า เมื่อได้เข้ามาขยายธุรกิจเครือข่ายในประเทศไทย และได้สัมผัสกับ
นักธุรกิจไทย ผู้นำไทยมีความเข้าใจในเรื่องวัฒนธรรม มีความรู้ความเข้าใจคนท้องถิ่นมากกว่า ทั้งเรื่องความชอบ ภาษาและพฤติกรรม ดังนั้น นักธุรกิจในประเทศจะสามารถสร้างความสัมพันธ์กับเครือข่าย กับคนไทยเหมือนกันได้ง่าย ส่วนเรื่องความรู้ความเข้าใจในการทำธุรกิจ นักธุรกิจในประเทศจะมองตลาดไทยได้ดีกว่า มีความสามารถในการแข่งขันในตลาด รู้ถึงเทรนด์และความชอบของตลาด ซึ่งความรู้ตรงนี้สามารถช่วยพัฒนากลยุทธ์ทางด้านการตลาดและผลิตภัณฑ์ของบริษัทเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ นอกจากนี้นักธุรกิจในประเทศไทยมีความรู้ความเข้าใจในกฎเกณฑ์ มีความรู้ในกฎหมายต่าง ๆ ในประเทศไทย ซึ่งจะสามารถช่วยให้ผลิตภัณฑ์ปลอดภัย ถูกต้องตามกฎเกณฑ์ทุกอย่าง เพื่อให้สามารถจำหน่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

New U Life” มีความคาดหวังในตลาดประเทศไทย

การมาเปิดสาขา “New U Life” ในประเทศไทย เพื่อสร้างการเติบโตในภูมิภาคนี้อย่างต่อเนื่อง และไม่มีแผนที่จะออกไปจากประเทศไทยอย่างแน่นอน ด้วยในเรื่องของวัฒนธรรมและเศรษฐกิจ หรือแม้แต่กลยุทธ์การตลาดที่เอื้ออำนวย บริษัทมีความคาดหวังที่จะเจาะตลาดและได้ฐานกลุ่มลูกค้าคนไทยได้อย่างมั่นคง โดยมุ่งสร้างการรับรู้ของแบรนด์อย่างแข็งแกร่ง และสร้างความจงรักภักดีในตัวแบรนด์ให้เกิดขึ้นในตลาดไทย ทั้งในช่องทางเครือข่ายปกติ และช่องทางดิจิทัล และด้วยความเชี่ยวชาญในนักธุรกิจคนไทย ทำให้ “New U Life” สามารถเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคในไทยได้อย่างแน่นอน

Loading