“Mannatech” บุกตลาดขายตรงไทย ตั้งเป็น HUP ขยายเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Mannatech” เปิดตัวสำนักงานใหญ่ประเทศไทย เปิดดำเนิน ธุรกิจมาแล้วกว่า 30 ปี ใน 26 ประเทศทั่วโลก และประเทศไทยเป็นสาขาที่ 27 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่อาคารซีดับเบิ้ลยูทาวเวอร์ ชั้น 4 เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพในการเติบโตและการขยายสาขาในภูมิภาคนี้ พร้อมร่วมฟังวิสัยทัศน์จากคณะผู้บริหารระดับสูง และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สกินแคร์ภายใต้แบรนด์ LUMINOVATION และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Osolin Whey Protein สมาชิกเข้าร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้อย่างคับคั่ง

บริษัท แมนนาเทค (ไทยแลนด์) จำกัด นำโดย Jay Roh General Manager MANNATECH KOREA และ กิจภูเบศ ธนกิจสุนทร Sales and Marketing Director MANNATECH THAILAND สำหรับ Mannatech เป็นบริษัทเครือข่ายยักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกันที่เปิดดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 30 ปี ใน 26 ประเทศทั่วโลก และประเทศไทยเป็นสาขาที่ 27 ซึ่งการที่มาเปิดสาขาในประเทศไทยนั้น มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่อาคารซีดับเบิ้ลยูทาวเวอร์ ชั้น 4 เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพในการเติบโตและการขยายสาขาในภูมิภาคนี้ พร้อมร่วมฟังวิสัยทัศน์จากคณะผู้บริหารระดับสูง และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ภายใต้แบรนด์ LUMINOVATION และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Osolin Whey Protein และลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงาน มีสิทธิพิเศษสำหรับผู้ร่วมงาน ซื้อสินค้าราคาพิเศษพร้อมรับของพรีเมียมสุดหรู

กิจภูเบศ ธนกิจสุนทร Sales and Marketing Director MANNATECH THAILAND กล่าวว่า เราได้เพิ่มมีการจดทะเบียนเพื่อประกอบธุรกิจขายตรงในประเทศไทยตั้งแต่เดือนมีนาคม 2023 และได้รับอนุมัติจากหน่วยงานภาครัฐในการทำธุรกิจขายตรงและตลาดแบบตรงในวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ในสหรัฐอเมริกาบริษัทเปิดมาเป็นเวลากว่า 30 ปี และ
ในปี 2542 ได้เข้าตลาดหลักทรัพย์แนสแด็ก นอกจากนี้ ในด้านสังคม Mannatech ได้ร่วมกับกับมูลนิธิ M5M (Mission 5 Million) ที่ดูแลเด็กทั่วโลกที่ขาดสารอาหาร โดยนักธุรกิจที่ซื้อผลิตภัณฑ์จะถูกหักเข้ากองทุน  1% ส่วนด้านวิจัยและพัฒนาบริษัทมุ่งเน้นการเสริมสร้าง ความสามารถในการแข่งขันด้านผลิตภัณฑ์ผ่านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการใหม่ ๆ ของลูกค้า ซึ่งบริษัทมีสิทธิบัตรมากกว่า 149 ฉบับ และมีงานวิจัยต่าง ๆ กว่า 50 ล้านฉบับ

“การที่ Jay Roh เข้ามาดูตลาดเครือข่ายในประเทศไทย เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตของตลาดประเทศไทย โดย MANNATECH ที่ได้ไปเปิดตลาดที่ประเทศเกาหลีใต้กว่า 20 ปีแล้ว และมีศักยภาพในการเติบโตเป็นอย่างมาก มียอดขายปีละหลายพันล้าน ต่อปี ซึ่งในตอนนี้มีผู้นำในประเทศเกาหลีเริ่มเข้ามาขยายตลาดในประเทศไทย เพื่อตั้งประเทศไทยเป็นฐานในการขยายไปยังตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออก-เฉียงใต้”

Jay Roh General Manager MANNATECH KOREA กล่าวว่า วันนี้มาในฐานะผู้จัดการทั่วไปเพื่อเข้ามาเปิดธุรกิจเครือข่าย Mannatech ประเทศไทย เข้ามีเสียงเรียกร้องจากนักธุรกิจในประเทศไทย อยากให้ Mannatech เข้ามาขยายธุรกิจในประเทศไทย เพราะทุกคนเห็นถึงศักยภาพของการเติบโต โดยก่อนที่จะเข้ามา จดทะเบียนดำเนินธุรกิจแห่งประเทศไทยได้มีการศึกษาตลาดและเล็งเห็นว่าประเทศไทยเป็นตลาดที่ใหญ่ แต่การขออนุญาตต่าง ๆ นั้นเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่เราก็ผ่านจุดนั้นมาได้และพร้อมที่จะดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ Mannatech เป็นผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยี Glycan และนวัตกรรมการดูสุขภาพภูมิคุ้มกัน การลดไขมัน การดูแลผิว และอื่น ๆ อีกมากมาย พันธกิจของ Mannatech คือ การช่วยให้ผู้คนมีชีวิตที่มีความสุขมากขึ้น มีสุขภาพที่ดีขึ้น และมีชีวิตที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพที่เป็นนวัตกรรมใหม่ทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งนักธุรกิจหลายคนได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเราแล้วมีความพึงพอใจเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ เรามีความคาดหวังว่า Mannatech ในประเทศไทยจะมีการเติบโตเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างมั่นคง และจะมีการเปิดสาขาอื่น ๆ เพิ่มเติมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพิ่มขึ้นอีกด้วย โดยตลาดในเอเชียที่มีการเติบโตสูงที่สุด ได้แก่ ประเทศเกาหลีใต้ จีน ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย พร้อมทั้งตั้งเป้าหมายการเติบโตอย่างมั่นคงในตลาดเครือข่ายประเทศไทย

Loading