ซัคเซสมอร์ฯ ปรับทัพ!! พัฒนาศักยภาพนักธุรกิจใส่ใจผู้บริโภค ยกระดับ Branding ตั้ง Wellness Academy

 

            “ชั่วโมงนี้การแข่งขันสูงมาก เพราะทุกคนสามารถเป็นเจ้าของแบรนด์ได้ง่ายขึ้น  แต่ธุรกิจเครือข่ายเองก็ตั้งเร่งในการปรับตัวให้เหนือกว่าธุรกิจในท้องตลาดทั่วไป” นายแพทย์ สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM

            ในปีนี้ ซัคเซสมอร์ฯ  เร่งปรับกลยุทธ์การทำธุรกิจสร้าง

  • ยกระดับ Branding สร้างการรับรู้ผู้บริโภค
  • ตั้ง Wellness Academy เพิ่มศักยภาพนักธุรกิจ

            นายแพทย์ สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์  เผยว่า ต้องยอมรับว่าแบรนด์ที่เกิดขึ้นมาใหม่มากมายมีผลกระทบต่อการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภค หลายธุรกิจจะต้องปรับตัวในการสร้างความแตกต่างวางกลยุทธ์เพื่อสร้างธุรกิจให้มีการเติบโต  เราก็ได้รับผลกระทบนั้นด้วยเช่นกัน สิ่งที่เราทำในตอนนี้คือการสร้างแบรนด์ที่ดีกว่า การมีคุณภาพของสินค้าที่เหนือกว่า และมีความเป็นมืออาชีพในการทำธุรกิจ ในการติดตามดูแลผู้บริโภคที่ดีกว่าธุรกิจอื่น

            ซัคเซสมอร์ฯ สร้าง Wellness Academy เพิ่มศักยภาพนักธุรกิจ การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภคด้วยนวัตกรรมต่าง ๆ และการให้ความรู้ที่ถูกต้อง เป็นการยกระดับธุรกิจให้เหนือกว่า เพื่อสร้างนักธุรกิจให้มีความรู้ความเข้าใจในการดูแลสุขภาพ ที่ไม่ใช่แต่จะขายอาหารเสริมเพียงอย่างเดียว แต่นักธุรกิจอิสระจะต้องดูแลห่วงใยใส่ใจ ถึงจะทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจประทับใจและจะมีโอกาสกลับมาซื้อสินค้าซ้ำสูงขึ้น เพื่อให้นักธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคง

            Wellness Academy จะมีทั้งการสอนและมีการสอบ เพื่อให้ได้รับใบรับรอง Certificate ซึ่งเป็นใบการันตีเพื่อให้นักธุรกิจสามารถไปให้ความรู้กับผู้บริโภคได้อย่างถูกต้องในการทำอย่างไรในการใช้ชีวิตเพื่อมีสุขภาพที่ดี ให้ความรู้เกี่ยวผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่ถูกต้องกับผู้บริโภค ว่ามีความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่ว ๆ ไปอย่างไร

            เร็ว ๆ นี้บริษัทจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวใหม่ และจะมีการปรับโปรตีนสูตรใหม่เพื่อช่วยให้เซตควบคุมน้ำหนักได้ผลมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ซัคเซสมอร์ฯ ยังได้รับรางวัลส่งเสริมจรรยาบรรณการขายตรงโลก ระดับทองคำ ปี 2024 (Global code of Ethics Initiative Honor Gold Award) ซึ่งเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นเผยแพร่จรรยาบรรณธุรกิจขายตรงอย่างต่อเนื่อง  จากงาน “TDSA AWARD 2024”  โดยได้รับเกียรติจาก นายธสรณ์อัฑฒ์ ธนิทธิพันธ์ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค

Loading