อลังการ “PSK2005” จัดฉลองใหญ่ 5 ปี ขนทัพสมาชิกกว่า 5 พันชีวิต กระหึ่มอิมแพ็ค!!

PSK2005 จัดงานประกาศเกียรติคุณผู้ประสบความสำเร็จและเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี ภายใต้ธีมงาน “The Super Hero in You ปลุกพลังซุปเปอร์ฮีโร่ในตัวคุณ” จับแจกรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1,500,000 บาท ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต “ลำไย ไหทองคำ” เต็มวง สร้างความสนุกสนาน ความประทับใจ ให้กับสมาชิกทั้งในประเทศไทย เมียนมา สปป.ลาว กัมพูชา และเวียดนามกว่า 5,000 คน ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ สิ้นปีนี้เตรียมพบกับสำนักงานใหญ่แห่งใหม่บนเนื้อที่กว่า 80 ไร่ และ
สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วมกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

กฤษณ์จิรัส เพชรศรีกิมแก้ว ประธานกรรมการ บริษัท พีเอสเค 2005 จำกัด (PSK2005) เปิดเผยว่า PSK2005 ก้าวสู่ปีที่ 5 ในการดำเนินธุรกิจเครือข่ายอย่างยั่งยืน โดยเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานประกาศเกียรติคุณผู้ประสบความสำเร็จและเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี ภายใต้ธีมงาน The Super Hero in You ปลุกพลังซุปเปอร์ฮีโร่ในตัวคุณ” โดยภายในงานมีกิจกรรมชมบูธแสดงสินค้า Showroom Product และโปรโมชั่นกิจกรรมส่งเสริมการตลาดมากมาย และร่วมลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1,500,000 บาท มอบให้กับสมาชิกที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ อาทิ รถกระบะ, รถจักรยานยนต์, สร้อยคอทองคำ, ตั๋วท่องเที่ยว และรางวัลอื่นอีกมากมาย ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต “ลำไย ไหทองคำ” เต็มวง สร้างความสนุกสนาน ความประทับใจให้กับสมาชิกที่มาร่วมงาน โดยมีสมาชิกทั้งในประเทศไทย เมียนมา สปป.ลาว กัมพูชา และเวียดนาม กว่า 5,000 คนเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ณ ฮอลล์ 6 อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

“วันนี้รู้สึกตื่นเต้นมากในการเฉลิมฉลองความสำเร็จครอบรอบ 5 ปี วันนี้ผมรู้สึกอยากจะแบ่งปันความรู้สึกว่าในทุกวันนี้โลกมีความเปลี่ยน-แปลงไปอย่างมากและมีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว หากเราไม่มีการพัฒนาต่อยอดความรู้ เพราะ
หลายคนคิดว่าตัวเองเก่งแล้วมีการพัฒนาแล้ว เราก็จะกลายเป็นคนตกยุคในที่สุด ข้างนอกเป็นเช่นไรไม่รู้ แต่สำหรับคนที่อยู่ในที่นี้ เชื่อเหลือเกินว่า จะไปในเรือลำเดียวกันจะเติบโตร่วมกัน เพราะงานนี้คือ The Super Hero in You ปลุกพลังซุปเปอร์ฮีโร่ในตัวคุณ เพราะทุกคนคือฮีโร่ และอีกไม่นานธุรกิจของเราจะเติบโตและมีคนสนใจเข้าร่วมกันเป็นอย่างมาก เพราะโลกภายนอกมีการแข่งขันกันสูงมากด้านธุรกิจ ทำไมผมถึงเชื่อมั่นอย่างนั้น เพราะพวกเรากำลังร่วมกันเปลี่ยนอุตสาหกรรมเครือข่ายให้กลายเป็นอาชีพอย่างแท้จริงและพวกเราคือต้นแบบของอาชีพธุรกิจเครือข่ายอย่างแท้จริง”

ตลอดเวลา 5 ปีที่ผ่านมา PSK 2005 ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนา ไม่เคยหยุดที่จะเดินตามแผนงาน ที่วางเอาไว้และไม่ว่าบริษัทจะเจอกับอุปสรรคอะไรก็แล้วแต่ บริษัทยังเดินตามแผนงานที่วางไว้อย่างต่อเนื่องและก็ต่อเนื่องตลอดเวลา จึงทำให้บริษัทประสบความสำเร็จในวันนี้อย่างยั่งยืนและตลอดไป

ในปีนี้บริษัทได้จัดโปรโมชั่นสำหรับนักธุรกิจที่เข้าร่วมงานเฉลิมฉลองการครบรอบ 5 ปี โดยจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1-5 สำหรับแฟนพันธุ์แท้ของ PSK 2005 และช่วงที่สองระหว่างวันที่ 6-15 มิถุนายน 2567 ซึ่งได้รับการตอบรับจากสมาชิกเป็นอย่างมาก เพราะทุกคนตลอดที่จะร่วมซื้อโปรโมชั่นในวันที่ฉลองครบรอบ ซึ่งทำให้ในวันจัดงาน ครบรอบไม่มีความวุ่นวายเพราะสมาชิกได้ทำการซื้อสินค้าโปรโมชั่นล่วงหน้าแล้ว สำหรับคนที่ซื้อโปรโมชั่นล่วงหน้าจะมีสิทธิ์รับรางวัลท่องเที่ยวล่องเรือสำราญมาเลเซีย-สิงคโปร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ หลังจากการจัดงานเฉลิมฉลองใหญ่ครบรอบ 5 ปี บริษัทจะเริ่มสร้างโรงเรียนสอนกิจกรรม ที่เป็นสำนักงานใหญ่จะสร้างให้เสร็จภายในปีนี้บนเนื้อที่กว่า 80 ไร่ ซึ่งตอนนี้มีการลงเสาไฟฟ้าและก่อสร้างสำนักงานใหญ่แล้วมีห้องประชุมใหญ่
ที่สามารถจุคนได้ประมาณ 500 คน และมีห้องจัดแสดงสินค้าและมีช็อปให้เลือกซื้อสินค้าที่อยู่ภายในสำนักงานใหญ่ ซึ่งโครงสร้างอาคารทั้งหมดใช้งบลงทุนในการก่อสร้างประมาณ 25 ล้านบาท

นอกจากนี้จะมีการสร้างเป็นห้องพักเพื่อรองรับนักธุรกิจที่เดินทางมาร่วมงานที่สำนักงานใหญ่เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับสมาชิกในการเข้าร่วมงานอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มเติมในกลุ่มสินค้าอุปโภค-บริโภค และมีการร่วมมือกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมกาแฟใหม่เกี่ยวกับพรีไบโอติกที่จะช่วยดูแลในเรื่องของระบบลำไส้ ซึ่งจะมีการเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

Loading