J&C โบกธงฉลองวันแห่งเกียรติยศ ชูสัญลักษณ์ความสำเร็จทางธุรกิจ

หนึ่งเดียวของธุรกิจโมเดิร์นเทรดในระบบเครือข่าย จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น (J&C) มัดรวมสองงานใหญ่ฉลองความสำเร็จร่วมกันในงานประกาศเกียรติคุณ MDP ครั้งที่ 24 และงานประกาศเกียรติคุณ J&C STAIRS OF SUCCESS AWARD ครั้งที่ 3 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การค้า JJ Mall (จตุจักร) ท่ามกลางหมู่มวลสมาชิก ผู้นำนักธุรกิจเข้าร่วมงานอย่างล้นหลามกว่า 2,000 คน พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูงนำโดยบอสใหญ่ “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” ประธานกรรมการบริหารบริษัทฯ ซึ่งได้ยืนยันถึงการจัดรวมทั้งสองงานเพื่อยกย่องเชิดชูนักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จที่พิชิตเป้าหมายในทุกตำแหน่งอันทรงเกียรติและให้ถือเป็นธรรมเนียมในการจัดงานอย่างต่อเนื่องต่อไปอีกด้วย

“จากความสำเร็จในทุกตำแหน่งเป็นเครื่องบ่งชี้ให้เห็นความสำคัญของการขึ้นรับตำแหน่งซึ่งล้วนเกิดจากความวิริยะอุตสาหะ ความตั้งใจ ความขยันขันแข็งและความอดทนที่ทำให้สามารถพิชิตตำแหน่งมาได้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยการขับเคลื่อนของบริษัทฯที่มีนวัตกรรมการตลาด สินค้าบริการและกระบวนการทางธุรกิจที่เป็นแรงผลักดันให้ทุกคนไปสู่เป้าหมายความสำเร็จเป็นอย่างดี ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าตัวแทนผู้ประสบความ สำเร็จที่ขึ้นรับตำแหน่งจะเป็นเสมือน สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จที่เราได้ร่วมสร้างกันมาและนี่คือสิ่งที่น่าภาค ภูมิใจสำหรับสมาชิก  ผู้ประสบความสำเร็จที่ได้ขึ้นรับตำแหน่งในวันนี้รวมทุกตำแหน่งทั้งสิ้นกว่า 500 คน ประกอบด้วย ผู้บริหารการตลาดระดับ MDP ทั้งหมด  147 รหัส และ ตำแหน่ง JC Stairs of Success ทั้งหมด  387 รหัส

ดร.สมชาย กล่าวเปิดในงานบนเวทีอันทรงเกียรติครั้งนี้ อย่างไรก็ดีภายในงานฉลองความสำเร็จดังกล่าวนอกจากจะได้ร่วมแสดงความยินดีกับสมาชิกผู้นำนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จแล้วยังได้ร่วมลุ้นรางวัลต่างๆมากมายรวมมูลค่ามากกว่า 1,100,000 บาทกันเลยทีเดียว

 

นอกจากนี้ บอสใหญ่ “ดร.สมชาย” ยังกล่าวถึงทิศทางการเติบโตตลอดทั้งปี 2567 ด้วยว่า ปีนี้นับเป็นก้าวสำคัญอีกปีของการเติบโตทั้งจากการเตรียมเปิดสาขาใน จ.ชลบุรี ซึ่งจะเป็นฐานทัพสำคัญในพื้นที่ภาคตะวันออกของไทย EEC (Eastern Economic Corridor) คู่ขนานไปกับการเปิดตัวสินค้าใหม่ๆหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าด้านการลดน้ำหนัก, สินค้าด้านการดูแลผิวและสินค้าด้านการชะลอวัย เป็นต้น เพื่อตอบโจทย์สำหรับสังคมยุคใหม่ กลุ่มคนรุ่นใหม่ สังคงผู้สูงวัย รวมไปจนถึงการรวมตัวกับงานใหญ่ในช่วงกลางปี 2567 ที่ได้จัดขึ้น และอีกหลายอย่างที่ธุรกิจ J&C ตั้งใจพัฒนาให้เกิดขึ้นรอบด้าน ทั้งในด้านหลักสูตรเทรนนิ่งสำหรับทีมงานในองค์กร, ด้านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน การพัฒนาสาขา การพัฒนาสินค้าและนวัตกรรม AI โดยทั้งหมดนี้จะเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญที่จะทำให้องค์กรธุรกิจ J&C เติบโตไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและยั่งยืน

Loading