“ยูมีดี” ชูกลยุทธ์ SUPERSTAR ตั้งเป้า 200 รหัส เดินหน้าจัดงานใหญ่

“ยูมีดี เครือข่ายของคนมีดี” ธุรกิจเครือข่ายของคนรุ่นใหม่ก้าวสู่ปีที่ 3 ในการดำเนินธุรกิจชูจุดแข็ง 4 องค์ประกอบ ผลิตภัณฑ์ดี แผนดี ระบบดี เครื่องมือดี ผนึกกำลังผู้บริหารคนรุ่นใหม่ มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจเครือข่าย เปิดโปรเจ็กต์ SUPERSTAR วางเป้าสร้างสมาชิกขึ้นตำแหน่งใหม่ 200 รหัส ในปีนี้

ณัฐภัทร ก้องพงศธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูมีดี เน็ตเวิร์ก จำกัด เปิดเผยว่า “ยูมีดี” ธุรกิจเครือข่ายของคนรุ่นใหม่ก้าวสู่ปีที่ 3 ในการดำเนินธุรกิจ โดยมีหุ้นส่วนที่มีความเชี่ยวชาญอีก 2 คน ในการร่วมก่อตั้งธุรกิจในครั้งนี้ “ยูมีดี” คือ ธุรกิจเครือข่ายของคนมีดี นับเป็นธุรกิจที่ถือกำเนิดขึ้นโดยมุ่งหวังให้เกิดการสร้างความเชื่อมโยงร่วมกันของยูมีดีพาร์ทเนอร์ ในการสนับสนุน ส่งเสริม แบ่งปันแนวคิด และความรู้ที่มีประโยชน์ในการสร้างอาชีพ สร้างรายได้แก่กันและกัน หรือที่เราเรียกโดยสรุปว่า “เครือข่ายของคนมีดี” โดยจุดเด่นของธุรกิจยูมีดี มีจุดเด่นอยู่ 4 องค์ประกอบ ได้แก่ 1.สินค้า บริษัทมีผู้เชี่ยวชาญในการออกผลิตภัณฑ์นวัตกรรม 2.แผนธุรกิจ บริษัทมีการออกแบบแผนธุรกิจที่ตอบโจทย์การทำธุรกิจ 3.เครื่องมีรองรับการทำธุรกิจ ซึ่งมีทั้งระบบออฟไลน์และระบบออนไลน์ 4.ระบบพัฒนาธุรกิจ บริษัทมีระบบรองรับในการพัฒนาศักยภาพธุรกิจ

“ผมอยู่ในธุรกิจเครือข่ายตั้งแต่ยังเรียนอยู่มีองค์กรเป็นของตัวเองกว่า 2,000 รหัส ซึ่งตอนนั้นมีรายได้ในการทำธุรกิจอย่างสม่ำเสมอ สามารถดูแลครอบครัวและซื้อรถเป็นของตัวเอง หลังจากศึกษาจบได้มีโอกาสเข้ามาทำงานในธุรกิจเครือข่ายบริษัทหนึ่งทำให้มีประสบการณ์ในการบริหาร จึงมีความคิดในการอยากเปิดธุรกิจเครือข่ายที่เป็นของตัวเอง และได้รู้จักกับหุ้นส่วนอีก 2 คนที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจเครือข่าย คือ ปรัชญา พาลี นั่งเป็นรองประธานบริษัท มีประสบการณ์เป็นนักวิจัยคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาคอมพิวเตอร์สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณ-ทหารลาดกระบัง ออกแบบ พัฒนา และดูแลระบบ MLM เป็นหัวหน้าทีมนักพัฒนาระบบและแอปพลิเคชัน Lotus’s และ เภสัชกรหญิง รุ่งฟ้า เอกภพวศิน ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด โดยประสบการณ์เป็นเภสัชกรโรงพยาบาล ,เภสัชกรร้านยา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์บริษัทยา เวชสำอาง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหหาร Training pharmacist บริษัท เมก้า ไลฟ์ไซแอ็นซ์ จำกัด (มหาชน) Product manager บริษัท บี เมด ฟามาซูติคอล จำกัด และ Product manager บริษัท อาร์เอส จํากัด (มหาชน) จึงได้ก่อตั้งธุรกิจยูมีดีร่วมกันมีจนถึงวันนี้”

โดยมีวิสัยทัศน์ที่ต้องการสร้าง ยูมีดีให้เป็น “เครือข่ายของคนมีดี เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นและสร้างคนมีดีสู่สังคม” เพื่อสร้าง อาชีพ ให้กับพาร์ตเนอร์ สามารถทำธุรกิจเครือข่ายได้อย่างถูกต้อง เน้นการสร้างและการขยายเครือข่าย โดยมุ่งหมายให้เกิดวงจรของผู้ให้แบบไม่สิ้นสุด โดยบริษัทมีการออกแบบระบบการทำธุรกิจที่ดีกว่า และมีความปลอดภัยมากกว่า UMS คือระบบรองรับการทำธุรกิจยูมีดีที่ถูกคิดค้นและพัฒนาโดยโปรแกรมเมอร์ดีกรี 3 เหรียญทองระดับโลกที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี มีการปกป้องฐานข้อมูลของยูมีดีพาร์ทเนอร์ให้มีความปลอดภัยสูงสุด มีการออกแบบหน้าตาการใช้งานที่ใช้ง่าย ดูทันสมัย เพื่อให้ยูมีดีพาร์ทเนอร์ทุกคน สามารถทำธุรกิจได้ง่าย รวดเร็วและลื่นไหลมากที่สุด

สำหรับผลิตภัณฑ์ตอนนี้มี 7 รายการ ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ซึ่งประกอบไปด้วย ผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์กลุ่มเสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องดื่มผง และผลิตภัณฑ์กลุ่มเสริมอาหารพืช ซึ่งบริษัทได้รับรางวัลจำนวน 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ สินค้ามีสบาย เทอร์ปีน แอนด์ ลาเวนเดอร์ สลีปปิ้ง เจล และสินค้ามีออร่า ไวท์ เซรั่ม จากกระทรวงสาธารณสุขในงาน ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ปี 2566 Premium Herbal Products (PHP) 2023

โดยประธานในพิธีมอบเกียรติบัตร ได้แก่ นายแพทย์ธงชัย เลิศวิไลรัตนพงศ์ อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข งานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 20 โดยในการออกแบบบริษัทมีการศึกษาวิจัยเทรนด์ผลิตภัณฑ์ของแต่ละกลุ่ม เพื่อการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ตรงต่อความต้องการของสมาชิกและผู้บริโภค ซึ่งสมาชิกมีการซื้อซ้ำทำให้บริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

โดยในปีนี้บริษัทวางกลยุทธ์ในการเพิ่มศักยภาพให้กับพาร์ตเนอร์มีความแข็งแกร่งขึ้น สามารถออกไปขยายธุรกิจได้เอง โดยมีการจัดงาน SUPERSTAR เป็นงานประดับเข็มมอบรางวัลให้กับสมาชิก ซึ่งมีการจัดไปแล้ว 6 ครั้ง โดยจะมีการจัดขึ้น ทุกเดือน และบริษัทมีการตั้งเป้าหมายการจัดงาน SUPERSTAR ครั้งที่ 10 จะต้องมีสมาชิกที่ประสบความสำเร็จขึ้นตำแหน่งไม่น้อยกว่า 200 คน และมีสมาชิกเข้าร่วมงานครั้งที่ 10 ไม่ต่ำกว่า 1,200 คน ซึ่งงานจะจัดขึ้นที่มหาลัยทักษิณ จังหวัดพัทลุง

Loading