ยูมีดี บริษัทของคนมีดี!! เดินหน้าจัดงานใหญ่ “SUPERSTAR”

“ยูมีดี” ธุรกิจเครือข่ายของคนรุ่นใหม่ก้าวสู่ปีที่ 3 ในการดำเนินธุรกิจ  ภายใต้การนำทัพของทีมผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจเครือข่าย  ณัฐภัทร ก้องพงศธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  , ปรัชญา พาลี นั่งเป็นรองประธาน และ เภสัชกรหญิง รุ่งฟ้า เอกภพวศิน ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด โดนมีปณิธานในการสร้างธุรกิจเครือข่าย เพื่อสร้าง อาชีพ ให้กับพาร์ตเนอร์ สามารถทำธุรกิจเครือข่ายได้อย่างถูกต้อง เน้นการสร้างและการขยายเครือข่าย โดยมุ่งหมายให้เกิดวงจรของผู้ให้แบบไม่สิ้นสุด โดยบริษัทมีการออกแบบระบบการทำธุรกิจที่ดีกว่า และมีความปลอดภัยมากกว่า UMS

 “เรามีระบบรองรับการทำธุรกิจยูมีดีที่ถูกคิดค้นและพัฒนาโดยโปรแกรมเมอร์ดีกรี 3 เหรียญทองระดับโลกที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี มีการปกป้องฐานข้อมูลของยูมีดีพาร์ทเนอร์ให้มีความปลอดภัยสูงสุด มีการออกแบบหน้าตาการใช้งานที่ใช้ง่าย ดูทันสมัย เพื่อให้ยูมีดีพาร์ทเนอร์ทุกคน สามารถทำธุรกิจได้ง่าย รวดเร็วและลื่นไหลมากที่สุด”

โดยในปีนี้บริษัทวางกลยุทธ์ในการเพิ่มศักยภาพให้กับพาร์ตเนอร์มีความแข็งแกร่งขึ้น สามารถออกไปขยายธุรกิจได้เอง ชูจุดแข็ง 4 องค์ประกอบ ผลิตภัณฑ์ดี แผนดี ระบบดี เครื่องมือดี  พร้อมวางกลยุทธ์ในการจัดงาน SUPERSTAR เป็นงานประดับเข็มมอบรางวัลให้กับสมาชิกที่ ซึ่งมีการจัดไปแล้ว 6 ครั้ง  โดยจะมีการจัดขึ้นทุกเดือน และบริษัทมีการตั้งเป้าหมายการจัดงาน SUPERSTAR ครั้งที่ 10 จะต้องมีสมาชิกที่ประสบความสำเร็จขึ้นตำแหน่งไม่น้อยกว่า 200 คน และมีสมาชิกเข้าร่วมงานครั้งที่ 10 ไม่ต่ำกว่า 1,200 คน ซึ่งงานจะจัดขึ้นที่มหาลัยทักษิณจังหวัดพัทลุง

ทั้งนี้  ยูมีดี เปิดดำเนินธุรกิจก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 พร้อมสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องให้กับพาร์ตเนอร์ทุกคน โดยบริษัทมีกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรมตอบโจผู้บริโภค ครอบคลุมทุกกลุ่ม และยังมีรางวัลการันตีจากกระทรวงสาธารณสุข 2 ปีซ้อนอีกด้วย ทำให้สมาชิกมีความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และสามารถขยายตลาดได้อย่างรวดเร็ว

Loading